Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 7 cách trị nếp nhăn quanh mắt siêu hiệu quả ngay tại nhà

7 cách trị nếp nhăn quanh mắt siêu hiệu quả ngay tại nhà

Các nếp nhăn quanh mắt là yếu tố đầu tiên tố cáo tuổi tác của bạn. Vậy làm sao để bạn mãi trẻ như tuổi thanh xuân với da mắt căng mịn? 7 cách trị nếp nhăn quanh mắt siêu hiệu quả sau đây sẽ giúp thỏa lòng mong ước của bạn đấy nhé!

1.Thư giãn tinh thần trước khi ngủ

trị nếp nhăn quanh mắt

Bạn có thể thư giãn bằng cách đọc sách

Giấc ngủ không những giúp đầu óc tỉnh táo mà còn cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Khi bạn thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể tiết ra một số hormone gây tổn thương tế bào da, dẫn đến xuất hiện nếp nhăn, và đặc biệt là vùng mắt. Vì thế, bạn cần có tinh thần thoải mái trước mỗi giấc ngủ để ngủ ngon và sâu giấc. Bạn có thể chạy bộ nhẹ nhàng mỗi tối hoặc đọc sách để tinh thần được thoải mái.

2.Tư thế nằm ngửa khi ngủ

trị nếp nhăn quanh mắt

Nằm ngửa khi ngủ

Tư thế ngủ nằm nghiêng sẽ làm tăng nếp nhăn ở cằm và má, trong khi đó, ngủ ở tư thế nằm sấp sẽ làm tăng nếp nhăn trên trán và dưới mi mắt. Vì thế, cách để chống nếp nhăn hình thành trên mặt, tốt nhất bạn nên ngủ ở tư thế nằm ngửa.

3.Massage cho mắt

Một vài động tác massage nhẹ nhàng sau sẽ làm mờ hiệu quả các nếp nhăn ở xung quanh mắt:

Bạn đặt hai ngón tay đeo nhẫn lên hai bên đỉnh khóe mắt. Sau đó nhẹ nhàng kéo hai tay theo hai hướng ra phía ngoài đuôi mắt. Thực hiện động tác này nhiều lần sẽ giúp làm mờ và làm giảm vết nhăn.

trị nếp nhăn quanh mắt

Bạn nên mát xa cho mắt hàng ngày

Kết hợp với ấn huyệt quanh mắt bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của cách này đấy.

4. Uống nước lọc

Bạn nên có thói quen uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu ở mặt và da mắt. Kết hợp thật nhiều các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để hô biến nếp nhăn ở mắt 1 cách tự nhiên.

5. Bổ sung vitamin C

trị nếp nhăn quanh mắt

Vitamin C có thể giúp cơ thể bạn tăng khả năng sản sinh ra collagen

Vitamin C có thể giúp cơ thể bạn tăng khả năng sản sinh ra collagen, có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi tia UVA và UVB đồng thời nó cũng giúp giảm hình thành các vết nhăn trên da và tăng sức đề kháng đối với một số bệnh về da.

6. Đá lạnh

Đá lạnh cũng là 1 biện pháp rất hiệu quả giúp loại bỏ nếp nhăn quanh mắt và giúp thư giãn mắt. Phương pháp này giúp cải thiện lưu thông máu đến da và ngăn ngừa nếp nhăn quanh mắt.

7. Không nên rửa mặt quá nhiều

Việc sử dụng nước và sữa rửa mặt thường xuyên sẽ làm mất chất dầu tự nhiên trên da, khiến da khô và dễ xuất hiện nếp nhăn hơn.

trị nếp nhăn quanh mắt

Rửa mặt quá nhiều sẽ làm khô da

Trên đây là 7 cách giúp bạn trị khỏi nếp nhăn quanh mắt rất hiệu quả, bạn nên thực hiện hàng ngày để ngăn chặn sự lão hóa của da bạn nhé!

Trong trường hợp nếp nhăn xung quanh mắt và các vùng da trên mặt bị nhăn nhiều và chảy xệ bạn có thể thực hiện phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại TMV Kangnam để cho hiệu quả tốt nhất và nhan nhất bạn nhé. Đây là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

Tư vấn (24/7) 19006450

 Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bước sang độ tuổi 30 da bắt đầu phải đối mặt với tình trạng lão hóa độ đàn hồi của da giảm lượng collagen thấp đi khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão chảy xệ và thiếu sự săn chắc. Đặc biệt là vùng da khóe miệng phải ...

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

1. Nguyên nhân gây nếp nhăn vùng trán Có nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng trán trong số đó phải kể đến nhăn do quá trình lão hóa da xảy ra tất yếu do tuổi tác. Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên nhân khách quan khiến da trán bị nhăn và ...

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ...

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Da mặt mịn màng, đầy sức sống là niềm ao ước của nhiều cô gái 1. Trị nhăn da mặt với mặt nạ sữa chuối và mật ong Không chỉ là 1 loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất dinh dưỡng cao chuối với nhiều chất chống oxy hóa được ...

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Những nếp nhăn da, chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng trán, mặt, vùng mắt, vùng cổ… khiến chị em trở nên kém sắc khi bước qua tuổi “băm”. Đặt biệt vùng da mắt được đánh giá là nhạy cảm và khá mỏng, nếu không được chăm sóc đúng cách ...

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Nếp nhăn ở trán phải làm sao đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Da mặt lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với lứa tuổi của mình. Đặc biệt là nếp nhăn vùng trán xuất hiện sớm hơn và nhiều hơn trên khuôn mặt. Có cách nào khắc ...