Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Phẫu thuật căng da cổ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho phái yếu

Phẫu thuật căng da cổ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho phái yếu

Chiếc cổ cao kiêu kỳ, trắng hồng rạng rỡ và săn chắc tôn lên vẻ quyến rũ, kiêu sa gợi cảm cho phái yếu. Tuy nhiên, do vùng cổ thường bị “bỏ bê”, ít được chăm sóc do đó thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trước các vùng da khác với các biểu hiện như nếp nhăn, da chùng thừa… Làm thế nào để lấy lại được vẻ kiêu kỳ cho chiếc cổ? Câu trả lời chính là phẫu thuật căng da cổ.

1. Vì sao vùng cổ xuất hiện nếp nhăn, da chùng?

phau thuat cang da co
Căng da vùng cổ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho phái yếu

Theo thời gian, tuổi tác, các vùng da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là vùng da cổ – vùng da khá mỏng trên cơ thể, thường ít được quan tâm chăm sóc. Những biểu hiện lão hóa ở vùng da này có thể kể đến như: sạm da, sần sùi, kém mịn màng, có nếp nhăn, da chùng thừa, mỡ thừa… Sự lão hóa không chỉ xảy ra trên bề mặt làn da mà còn có sự lão hóa ngay trong cấu trúc da vùng cổ – các mô da vùng cổ.

Các mô nâng đỡ da (liên kết collagen và elastin), mô mỡ, mô cơ… bị thoái hóa, kém đàn hồi, săn chắc, mất dần khối lượng làm cho da bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn.

Da cổ bị lão hóa dần do nhiều nguyên nhân. Tùy theo cơ địa mỗi người, yếu tố di truyền cũng như môi trường sống (nắng, gió, khói bụi, ô nhiễm…), chế độ ăn uống ngủ nghỉ, làm việc (thức khuya, căng thẳng, lo âu, stress kéo dài…) mà dẫn đến việc hình thành nếp nhăn, da chùng nhiều hay ít, sớm hay muộn.

Thông thường, các nếp nhăn bắt đầu thấy rõ ở độ tuổi 35 – 40, nhưng có thể sớm hơn nếu như không có cách chăm sóc da phù hợp.

2. Cách nào căng da cổ hiệu quả, an toàn?

Để lấy lại làn da cổ trắng hồng, căng mịn, không ít người tìm tới giải pháp là các loại dược mỹ phẩm có tác dụng chống nhăn, tan mỡ… Tuy nhiên, không chỉ đòi hỏi thời gian áp dụng phải kéo dài, mà hiệu quả của phương pháp này mang lại cũng không được như mong muốn.

phau thuat cang da co
Cách căng da vùng cổ hiệu quả an toàn

Nguyên nhân là do những loại hóa mỹ phẩm khi thẩm thấu trên da cổ chỉ có tác động lên trên bề mặt vùng da, chứ không thể thẩm thấu đến lớp mô tế bào, lớp liên kết collagen phía dưới – mục tiêu chính cần củng cố để làm da căng mịn hơn.

Bên cạnh đó, động tác masages, xoa bóp vùng da cổ khi sử dụng kem bôi (một cách thông dụng để xóa nhăn vùng cổ) nếu không thực hiện đúng cách có thể làm cho tình trạng da nhăn, chùng nhão càng trở nên tệ hơn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, để có thể khắc phục mọi nhược điểm của các cách làm căng da vùng cổ thông thường, phương pháp hiệu quả nhất chính là phẫu thuật căng da vùng cổ. Trong tất cả các phương pháp căng da cổ, căng da cổ nội soi được đánh giá là phương pháp tối ưu, vừa đảm bảo hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn.

3. Phẫu thuật căng da cổ – phương pháp lấy lại vẻ thanh xuân cho chiếc cổ kiêu kỳ

Phương pháp phẫu thuật căng da cổ nội soi được áp dụng tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Mĩ… – đất nước đánh giá rất cao và có chế độ kiểm định khắt khe về hiệu quả cũng như độ an toàn đối với các phương pháp điều trị.

cang da vung co
Căng da vùng cổ được thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Việt Nam, căng da vùng cổ nội soi được Thẩm mỹ viện Kangnam – một trong số ít thẩm mỹ viện an toàn, đạt chuẩn – tiếp nhận và ứng dụng thành công trong điều trị trẻ hóa da vùng cổ cho mọi khách hàng có nhu cầu căng da vùng cổ.

Sử dụng thiết bị nội soi có đèn chiếu sáng và camera sẽ phóng đại toàn bộ cấu trúc vùng cổ lên màn hình lớn, giúp bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, hạn chế xâm lấn, tổn thương các vùng da lân cận.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, dịch vụ căng da cổ nội soi được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đạt chuẩn an toàn.

bac sĩ tien hanh cang da cho khach hang

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật căng da cổ cho khách hàng

Xem thêm: Quy trình căng da vùng cổ tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Khách hàng được bác sĩ thăm khám, tiến hành khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, cũng như thử phản ứng với loại thuốc sử dụng trong vô cảm.

Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết chế độ chăm sóc giúp khách hàng nhanh chóng ổn định và duy trì kết quả căng da tốt nhất.

Sau khi tiến hành căng da cổ, khách hàng sẽ có được vùng cổ săn chắc, láng mịn, căng mượt, không còn da thừa chùng, chảy xệ như trước. Bạn cũng không cần phải lo lắng về sẹo phẫu thuật vì vết sẹo rất mảnh, nhỏ, và mờ dần theo thời gian. Kết quả căng da cổ nội soi cũng được duy trì lâu dài, ổn định.

Xem thêm:

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phẫu thuật căng da cổ có hiệu quả không? Chuyên gia tư vấn

Phẫu thuật căng da cổ có hiệu quả không? Chuyên gia tư vấn

Căng mặt bằng chỉ hoàn toàn áp dụng được cho vùng cổ TRẢ LỜI:  Chào Trang, rất cảm ơn trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi như của Trang gần đây được gửi về rất nhiều, có khá nhiều người quan tâm tới việc căng ...

Phẫu thuật căng da cổ có an toàn không? Nhận định từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có an toàn không? Nhận định từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ là biện pháp căng da được nhiều chị em lựa chọn Phương pháp căng da cổ có an toàn không BÁC SĨ TRẢ LỜI Chào chị Tú Quyên, rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn căng da của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với câu ...

Phẫu thuật căng da cổ có hại không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có hại không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có hại không? – Là nỗi niềm băn khoăn của nhiều chị em hiện nay khi có ý định thực hiện căng da cổ. Nhắc tới phẫu thuật chắc hẳn không ít chị em nghĩ tới dao kéo, cắt mổ… chính những điều đó làm nhiều chị em lo sợ ...

Phẫu thuật căng da cổ có tốt không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có tốt không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia

Chào bác sĩ, tôi là Phương Linh sắp tới chồng tôi đi công tác dài ngày về. Tôi muốn thực hiện căng da cổ nội soi để lấy lại nét tươi trẻ của mình và muốn tạo bất ngờ với chồng tôi, tôi lo lắng không biết phẫu thuật căng da cổ có tốt không? ...