Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cấy mỡ mặt được bao lâu? Liệu có thể duy trì lâu dài?

Cấy mỡ mặt được bao lâu? Liệu có thể duy trì lâu dài?

Khi bỏ ra bất kỳ khoản 1 chi phí nào cho việc làm đẹp dù ít dù nhiều điều mà mỗi người quan tâm chắc chắn là kết quả thẩm mỹ đó có thể duy trì bao lâu? Liệu có thể mang đến vẻ đẹp lâu dài hay nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Đối với công nghệ cấy mỡ mặt cũng không phải là ngoại lệ. Vấn đề cấy mỡ mặt được bao lâu hiện đang là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm.

Cấy mỡ mặt – hiệu quả làm đẹp tối đa nhưng vẫn có nhiều nghi ngại

Có thể nói hiếm có phương pháp làm đẹp nào lại mang đến nhiều hiệu quả thẩm mỹ trong cùng 1 phương pháp làm đẹp như cấy mỡ mặt. Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân sử dụng chính những tế bào mỡ gốc của khách hàng, thường thì mỡ được lấy sẽ lấy từ những vùng mỡ thừa như đùi, eo hoặc bụng. Mỡ tự thân sau khi được xử ý chiết tách để loại bỏ tạp chất sẽ được cấy trực tiếp vào những vùng gầy hóp, thiếu hụt collagen trên khuôn mặt như hốc mắt, rãnh nhăn mũi – má, vùng má, cằm hoặc thái dương.

cấy mỡ mặt được bao lâu 1

Cấy mỡ mặt được bao lâu?

Cấy mỡ mặt được đánh giá là phương pháp làm đẹp với “tác động kép”

– Thứ nhất vừa có thể làm giảm bớt mỡ thừa vùng eo, bụng, đùi

– Thứ hai có tác dụng  làm đầy khuôn mặt, bù đắp những thiếu hụt collagen trên khuôn mặt trả lại cho người dùng khuôn mặt đầy đặn, tự nhiên, lấy lại sự trẻ trung và sức sống cho khuôn mặt. Giúp cho khuôn mặt có những đường nét mềm mại không còn thô cứng.

– Thứ 3 sau khi cấy mỡ mặt mỡ tự thân khiến những vùng da sau khi cấy trở nên căng mịn hơn, không còn những nếp nhăn già nua, làm đầy những rãnh nhăn lớn, trẻ hóa da khiến khuôn mặt trở nên tươi trẻ.

cấy mỡ mặt được bao lâu 2

Cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt đồng thời có tác dụng trẻ hóa da

Tuy mang lại nhiều hiệu quả thẩm mỹ tuy nhiên trên phương diện duy trì kết quả làm đẹp cấy mỡ mặt vẫn là phương pháp khiến chị em có nhiều nghi ngại. Bởi nhiều người cho rằng mỡ không phải chất làm đầy sau khi cấy sẽ bị tiêu biến rất nhanh, hơn nữa còn có những lo ngại như mỡ sẽ bị hao hụt đi nếu cơ thể gầy hoặc cơ địa không nuôi mỡ tốt. Những lo ngại này không phải không có cơ sở vì vậy vấn đề cấy mỡ mặt được bao lâu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có ý định thực hiện dịch vụ này.

Cấy mỡ mặt được bao lâu?

Dù trên thực tế còn có nhiều nghi ngại lo lắng kết quả cấy mỡ mặt không được duy trì lau dài. Tuy vậy, về mặt lý thuyết khi 1 phương pháp thẩm mỹ được đưa vào sử dụng chắc chắn đã trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng. Theo bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ lĩnh vực trẻ hóa – Kobee Tran tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cấy mỡ mặt là phương pháp làm đẹp cho kết quả duy trì lâu dài và ổn định.

cấy mỡ mặt được bao lâu 3

Xử lý mỡ tự thân bằng thiết bị hiện đại

Bởi mỡ dùng để cấy là mỡ tự thân nên có độ tương thích cao, sau khi cấy những tinh thể mỡ vẫn tiếp tục được cơ thể nuôi dưỡng và duy trì ổn định trong 1 thời gian dài. Đặc biệt khi cấy mỡ tự thân làm đầy khuôn mặt bác sĩ sẽ tiến hành cấy 1 lượng mỡ dư ra so với định lượng ban đầu như vậy đối với những người không có cơ địa nuôi mỡ tốt lượng mỡ ngót đi sẽ vừa đủ để duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Ngoài ra việc xử lý mỡ đúng quy trình với công nghệ hiện đại cũng giúp mỡ thích nghi tốt hơn, đảm bảo lượng mỡ tồn tại lâu dài tại vùng cấy. Những ý bác sĩ có trịnh độ cao, kinh nghiệm thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang đến kết quả cấy mỡ mặt tốt hơn.

cấy mỡ mặt được bao lâu 5

Hiệu quả cấy mỡ mặt tại Kangnam

Do đó việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín hay kém chất lượng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cấy mỡ mặt. Hiện công nghệ cấy mỡ mặt đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng trải nghiệm. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.