Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng da mặt nội soi – phương pháp trẻ hóa da hiệu quả nhất

Căng da mặt nội soi – phương pháp trẻ hóa da hiệu quả nhất

Bằng sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi tiến hành kéo căng da mặt ra hai bên và lên trên, không xâm lấn, không gây biến chứng, căng da mặt nội soi được đánh giá là phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay.

cang-da-mat-noi-soi-phuong-phap-tre-hoa-da-hieu-qua-nhat12

Làn da phụ nữ trung niên sẽ có nhiều dấu hiệu lão hóa rõ rệt

Cuộc sống càng viên mãn, con người ta càng quan tâm đến những dịch vụ thẩm mỹ giúp níu kéo tuổi thanh xuân. Và ngày càng có nhiều phương pháp thẩm mỹ xuất hiện, người ta lại đặt ra những tiêu chí cao hơn cho chúng. Đối với yêu cầu trẻ hóa da bằng thẩm mỹ, điều khiến người ta quan tâm chính là hiệu quả và độ an toàn của phương pháp. Đấy chính là lý do các chuyên gia thẩm mỹ trên toàn thế giới đã lựa chọn công nghệ căng da mặt nội soi để thực hiện trẻ hóa da, níu kéo tuổi xuân cho hàng nghìn khách hàng của mình.

Căng da mặt nội soi là gì?

Về kỹ thuật, phương pháp căng da mặt nội soi là quá trình chuyên gia tiến hành sử dụng các thiết bị chuyên dụng, cùng máy nội soi, bóc tách các lớp da chùng, nhão, xệ trên mặt và kéo căng các tổ chức mô mỡ đệm nằm bên dưới da nhằm tăng cường độ săn chắc, đàn hồi trên vùng da được thực hiện thẩm mỹ.

Phương pháp này có sự hỗ trợ tích cực từ các thiết bị nội soi, soi và “dẫn đường” giúp chuyên gia tránh được mọi sự động chạm đến các mao mạch, giây thần kinh nên tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

cang-da-mat-noi-soi-phuong-phap-tre-hoa-da-hieu-qua-nhat8

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi giúp trẻ hóa da như thế nào?

Liệu trình thực hiện căng da mặt nội soi, tiến hành giúp trẻ hóa da được thực hiện như sau:

– Thăm khám và tư vấn: Mỗi một người có một tình trạng da với mức độ nhão, chùng khác nhau. Chính vì thế, chuyên gia cần tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể từng trường hợp để xác định được lượng da chùng cần căng nhằm tiến hành liệu trình hiệu quả nhất.

– Gây tê, vô cảm: Căng da mặt nội soi là một thủ thuật không quá phức tạp, sẽ tác động nhẹ vào phần da và mô mềm, cho nên chuyên gia sẽ tiến hành gây tê cục bộ nhằm vô cảm vùng da sẽ được tác động, cho khách hàng sự thoải mái nhất trong suốt liệu trình.

– Tiến hành căng da mặt nội soi: Sau khi đã được vô cảm bằng gây tê, chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ từ 2 – 3cm tại vị trí vùng da đầu, bên trong chân tóc nhằm che đi dấu tích thẩm mỹ. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng cùng thiết bị nội soi sẽ tiến hành bóc tách da ra khỏi vị trí mô mềm dưới da, treo cơ cân dưới da và kéo chúng lên sang hai bên nhằm làm căng lớp da bề mặt phía trước, tạo sự trẻ trung cho làn da căng, đồng đều, loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, da chùng nhão như ban đầu. Lớp da chùng sau khi được kéo căng lên sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, hạn chế sẹo hình thành.

cang-da-mat-noi-soi-phuong-phap-tre-hoa-da-hieu-qua-nhat7

Kết quả phương pháp căng da mặt nội soi

Qua kỹ thuật thực hiện căng da mặt nội soi có thể nhận thấy, phương pháp này hoàn toàn không ảnh hưởng đến tổ chức mô da, các mao mạch và không xâm lấn nhiều, hạn chế được biến chứng, cho kết quả trẻ hóa da duy trì lâu dài, ổn định. Đây là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả, công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Để được trải nghiệm liệu trình trẻ dóa vùng mặt bằng phương pháp căng da mặt nội soi, bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám, tư vấn trực tiếp.

Tư vấn 24/7: 1900.6450

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên phẫu thuật căng da mặt nội soi không? Nhận định Chuyên Gia

Có nên phẫu thuật căng da mặt nội soi không? Nhận định Chuyên Gia

Có nên căng da mặt nội soi không? Có nên căng da mặt nội soi hay không? Thực tế, căng da mặt nội soi hiện đang là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong việc ngăn ngừa da chảy xệ, giúp trẻ hóa làn da, căng mịn, tràn đầy sức sống. Nếu bạn thuộc ...

Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín, TỐt nhất hiện nay – Review cộng đồng

Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín, TỐt nhất hiện nay – Review cộng đồng

Căng da mặt nội soi là phương pháp thẩm mỹ khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và buộc phải sử dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Do đó bác sĩ cần phải có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ để có thể thao tác kỹ thuật một cách chính ...

Căng da mặt nội soi có an toàn không? Bác sĩ Koobe Trần Tư vấn

Căng da mặt nội soi có an toàn không? Bác sĩ Koobe Trần Tư vấn

“Thực hư” phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không khiến nhiều người băn khoăn Vài năm trở lại đây, phương pháp căng da mặt nội soi là một trong những công nghệ trẻ hóa da được nhiều người tin dùng trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Bên ...

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá trọn gói chuẩn nhất

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá trọn gói chuẩn nhất

Chi phí căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền tại Kangnam? Là đối tác chiến lược toàn diện về mọi mặt của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), đồng thời quy tụ 100% đội ngũ bác sĩ đầu ngành căng da thẩm mỹ tại châu Á, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ...

Căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không? Giải đáp Chuyên Gia

Căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không? Giải đáp Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng lâu không TRẢ LỜI: Chị Phương Uyên thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp của thẩm mỹ viện Kangnam. về câu hỏi “căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không?” chúng tôi ...

Căng da mặt nội soi là gì ?

Căng da mặt nội soi là gì ?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tôi là Hương Lan, 37 tuổi. Gần đây tôi nghe bạn bè nói Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ căng da mặt nội soi cho hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên tôi chưa rõ phương pháp này là thế nào. Bác ...