Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng da mặt bằng chỉ, bước đột phá thần kì của châm cứu

Căng da mặt bằng chỉ, bước đột phá thần kì của châm cứu

Căng da mặt bằng chỉ sinh học được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới  ưu ái xem là bước đột phá thần kì của kĩ thuật châm cứu. Dựa vào kĩ thuật cổ xưa có từ hàng ngàn năm này, căng da mặt bằng chỉ đem lại cho chủ sở hữu một làn da trẻ trung, khỏe mạnh và xóa bỏ hầu hết các dấu hiệu của lão hóa.

Chống lão hóa da bằng phương pháp căng chỉ da mặt

Phương pháp chống lão hóa căng da mặt bằng chỉ sinh học là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ hiện đại và phương pháp châm cứu, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong và căng tràn sức sống đến từng chi tiết.

Châm cứu đã được áp dụng như một biện pháp làm đẹp của các phi tần từ thời Nhà Tống (960-1279) tại Trung Hoa và các quốc gia châu Á. Nhờ việc tái tạo ra Collagen dưới da, kĩ thuật này lấp đầy các nếp nhăn để da của bạn trở nên tươi trẻ hơn. Bên cạnh đó, châm cứu giúp cân bằng năng lượng cơ thể, loại bỏ stress, đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, hỗ trỡ tích cực để tái sinh tế bào mới ở da.

cang-da-mat-bang-chi-buoc-dot-pha-than-ki-cua-cham-cuu

Căng da mặt bằng chỉ, bước đột phá mới của châm cứu

Để chứng minh cho những tác dụng tuyệt vời của kĩ thuật châm cứu, một nghiên cứu được công bố vào năm 1996 trên Tạp chí quốc tế về châm cứu đã chỉ ra, trong 300 người thực hiện kĩ thuật này trên khuôn mặt, có 90% trong số họ thấy những vết nhăn được giảm đi rõ rệt, làn da của họ cũng sáng màu và trở nên săn chắc hơn.

Ngày nay, bằng những tiến bộ vượt bậc của y học thẩm mỹ, phương pháp căng da mặt bằng chỉ ra đời đã tạo nên bước đột phá mới cho kĩ thuật châm cứu, tăng gấp 2 lần mức độ trẻ hóa làn da mà châm cứu làm được. Sự đồng hành của tinh hoa cổ truyền phương Đông và công nghệ hiện đại thực sự là câu chuyện đáng kinh ngạc cho tất cả những ai yêu vẻ đẹp bền lâu.

Những chiếc kim sẽ được sử dụng để đưa sợi chỉ sinh học luồn vào dưới da, giúp da của bạn tươi trẻ, khỏe mạnh hơn. Nhờ tác động của kim châm cứu, các cơ bắp dưới da được tăng cường, đồng thời việc lưu thông máu phát triển nên mang lại cho bạn làn da căng tràn sức sống và giảm tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Trong khi đó, sợi chỉ sinh học có tác dụng kích thích Collagen và Eslatin nội sinh và tạo thành khung nâng đỡ, kéo căng các vùng da chùng.

Vì đây là phương pháp căng da mặt dựa trên nguyên lí hoạt động của châm cứu nên hoàn toàn không phẫu thuật, không đau, không xâm lấn hay để lại sẹo. Kết quả trẻ hóa da cũng được duy trì lâu dài bởi cơ thể tự tái sinh tế bào mới chứ không phải do tác động hóa học.

cang-da-mat-bang-chi-buoc-dot-pha-than-ki-cua-cham-cuu-1

Nhờ căng da mặt bằng chỉ sinh học, bạn sẽ mãi tươi trẻ và căng tràn sức sống

Với những kết quả vượt trội, hoàn toàn không gây hại cho da và sức khỏe như vậy, căng da mặt bằng chỉ sinh học xứng đáng là phương pháp trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay. Trong khi tiêm botox có thể giúp bạn xóa mờ nếp nhăn trong chốc lát nhưng lại khiến cơ thể bạn phải đối mặt với các tình trạng như teo cơ, khuôn mặt đờ đẫn, không cảm xúc thì căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thách thức với thời gian mà không gây bất kì tác hại nào lên cơ thể.

Theo Tiến sĩ Min Zhang, người có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực châm cứu thì căng da mặt bằng sợi chỉ sinh học đã tận dụng được tối đa lợi thế của châm cứu  để mang lại cho chủ sở hữu một làn da căng tràn sức sống. Sự kết hợp giữa sợi chỉ sinh học và châm cứu là lời giải hoàn hảo nhất để chống lại lão hóa và tăng cường sức khỏe cho làn da. Chính vì lẽ đó, có thể nói căng da mặt bằng chỉ chính là bước đột phá thần kì của châm cứu, mang lại cho bạn làn da thách thức với thời gian.

Để có thể lưu giữ những nét thanh xuân trên khuôn mặt với kĩ thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học, bạn nên đến các Thẩm mỹ viện uy tín như Kangnam để thực hiện. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da khỏe mạnh từ bên trong, không còn nếp nhăn, chảy xệ, mọi dấu hiệu lão hóa mất đi, nhường chỗ cho vẻ đẹp rạng ngời đầy sức sống.

Bạn cũng có thể gọi điện tới số 1900 6450 hoặc gửi câu hỏi tại đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tham khảo thêm:

>> Căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện như thế nào?

>> Căng da mặt bằng chỉ sinh học diễn ra trong bao lâu?

>> Căng da mặt bằng chỉ sinh học có áp dụng cho da nhạy cảm?

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Vết chân chim, rãnh nhăn, da chùng nhão, xệ là một trong những dấu hiệu lõa hóa da khiến chị em mất tự tin hơn vì khiến ngoại hình già hơn tuổi thật. Chính vì thế, một trong những trào lưu làm đẹp mới của chị em phụ nữ chính là căng da mặt bằng ...

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

1. Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách giúp da mặt căng bóng Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì tư thế nằm thẳng khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da mặt. Nằm ngửa khi ngủ Ngược lại, việc nằm ngủ ở ...

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ căng da trán uy tín Dịch vụ căng da trán ở Hà Nội ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn, tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đạt yêu cầu về chất lượng cung cấp dịch vụ. Dựa trên ...

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Chị Bích thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu của chị như ...

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Tiêu chí đánh giá nào cho 1 địa chỉ cấy mỡ má uy tín? Cấy mỡ má là phương pháp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt gầy hốc hác, gầy gò, khung xương to vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái “béo không đúng chỗ” mang đến cho bạn ...

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ được bao lâu? Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học luồn dưới da tạo thành khung giá đỡ dưới da, kéo căng, cân và điều hướng da, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, xóa bỏ những nếp nhăn trên bề ...