Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 3 loại mặt nạ giúp căng da mặt hiệu quả

3 loại mặt nạ giúp căng da mặt hiệu quả

Lão hóa da là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da mặt của bạn kém bị nhăn, chảy xệ. Với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có, các bạn có thể tạo 3 loại mặt nạ giúp căng da hiệu quả, đẩy lùi các vết nhăn, khôi phục nét tươi trẻ của làn da.

Lòng trắng trứng, dầu dừa và dâu tây

căng da mặt

Mặt nạ lòng trắng trứng, dầu dừa và dâu tây

Nghiền nát vài quả dâu tây và trộn với lòng trắng trứng gà, thêm vào đó một muỗng canh dầu dừa, trộn đều tất cả chúng lên. Dùng tăm bông hoặc bông gòn thoa đều lên khuôn mặt của bạn, để trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, axit nhẹ nhàng tự nhiên trong dâu tây sẽ giúp chống lại vi khuẩn, loại bỏ mụn trứng cá và giúp giảm sự xuất hiện nếp nhăn.

Dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn và kháng khuẩn tự nhiên, dầu dừa có thể kháng khuẩn và chống nấm nên nó sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn trứng cá và làm mềm da cực hiệu quả.

Mặt nạ chuối và mật ong

căng da mặt

Mặt nạ chuối và mật ong

Nghiền một quả chuối và trộn với một muỗng canh mật ong, sau đó thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Bạn nằm thư giãn trong 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Chuối giúp tăng sản xuất collagen trong da của bạn và mật ong có đặc tính chống vi khuẩn. Do đó, hỗn hợp này làm mặt nạ chống lão hóa rất tuyệt vời đó.

Dưa chuột và lòng trắng trứng

căng da mặt

Dưa chuột và lòng trắng trứng

Xay nhuyễn 1/2 quả dưa chuột, thêm một muỗng canh nước cốt chanh và trộn với lòng trắng trứng. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm,  nó sẽ làm cho làn da của bạn cảm thấy luôn tươi mới và trẻ trung hơn.

Những điều cần lưu ý

Tùy vào đặc điểm da (da thường hay nhạy cảm/ da khô hay da dầu…) mà các bạn có thể lựa chọn cách làm mặt nạ phù hợp cho mình, đồng thời nên thử mặt nạ trên da tay trước để xem da bạn có tương thích hay không. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn bạn sẽ chống được mầm mống của lão hóa cũng như cải thiện các nếp nhăn hiện thời, căng da mặt đáng kể.

căng da mặt

Khách hàng căng da mặt bằng chỉ sinh học tại TMV Kangnam

Ngoài ra, với chị em phụ nữ không may mắn phải gánh chịu các dấu hiệu lão hóa như nhăn da, da nhão chùng có thể tham khảo cách cải thiện nhanh chóng và hiệu quả với phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

Tư vấn (24/7) 19006450

Nguồn: cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Review chi tiết các dòng mặt nạ đất sét Kiehl’s HOT khiến các chị em “chao đảo”

Review chi tiết các dòng mặt nạ đất sét Kiehl’s HOT khiến các chị em “chao đảo”

I/ Đánh giá mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không? Mặt nạ đất sét Kiehl’s rất được ưa chuộng trên thế giới bởi có nhiều công dụng và ưu điểm nổi trội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về mask để tự rút ra đánh giá, nhận định về sản ...

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

Đắp mặt nạ nha đam có tác dụng gì? Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, lưu hội hay long tu, được coi là “thần dược” làm đẹp tự nhiên, được rất nhiều chị em tin dùng nhờ hiệu quả thực sự thuyết phục. Lô hội được coi là thần dược tự ...

TOP 5 Mặt nạ làm căng da từ tự nhiên- Giúp da căng bóng, chắc khỏe

TOP 5 Mặt nạ làm căng da từ tự nhiên- Giúp da căng bóng, chắc khỏe

1. Lão hóa da là gì? Biểu hiện của lão hóa da Da bao phủ toàn bộ cơ thể và cùng là cơ quan phải tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài. Theo thời gian da phải chịu tác động của những tác động có hại từ môi trường như tia cực tím, ...

Cách trị nếp nhăn da mặt hiệu quả nhất với các mặt nạ tự nhiên

Cách trị nếp nhăn da mặt hiệu quả nhất với các mặt nạ tự nhiên

Nếp nhăn trên da mặt, đặc biết là vùng mắt khiến chị em mất hết tự tin và trở nên kém xinh hơn so với bạn bè cùng tuổi. Bỏ túi ngay cho mình các loại mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt, da mặt ngay tại nhà chỉ với rau, củ quả có sẵn hoặc ...

4 Cách làm da mặt căng mịn tự nhiên bằng mặt nạ căng da

4 Cách làm da mặt căng mịn tự nhiên bằng mặt nạ căng da

Một làn da căng mịn làm tăng thêm vẻ quyến rũ cũng như giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, công việc… Tuy nhiên, những yếu tố như nội tiết tố cơ thể hay tác động của môi trường bên ngoài có thể khiến làn da nhanh chóng lão hóa, có nhiều nếp nhăn, ...

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì”

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì”

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì” Sẽ thật khó chịu khi nhìn thấy làn da ngày càng nhiều nếp nhăn và thiếu đi sức sống lấy đi tuổi thanh xuân của các chị em. Trước khi những “kẻ thù” của làn da khiến gương ...